obj
obj

ข่าวสารบอล

การอุดปาก ‘แฟนบอล’ ด้วยฝีเท้าของ ‘โตนาลี่’

มีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทำไม ซานโดร โตนาลี่ ถึงกลับมาติดทีมชาติอิตาลีทันทีเมื่อพ้นโทษแบน ?


มิดฟิลด์รายนี้โดนทาง พรีเมียร์ลีก สั่งห้ามลงสนามนานถึง 10 เดือน ส่งผลให้พลาดทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ก่อนหน้านี้แค่ 84 นาที ซึ่งล่าสุดกับขุนพล ‘อัซซูรี่’ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


เงียบปากไป


ทีมชาติอิตาลี ลงเจอกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่อีกครั้ง โดยโดนนำตั้งแต่ 14 วินาทีแรก ก่อนจะพลิกกลับมาชนะด้วยสกอร์ 1-3


หลังจบเกม ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมได้กล่าวว่า “กุญแจสำคัญของเกมนี้ คือพวกเขาตอบสนองกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทันที แล้วจากนั้นก็เป็นเกมที่พวกเราต้องการ”


“หลังจากเสียประตูแรก มีเรื่องตึงเครียดเกิดขึ้นมากมาย การผิดพลาดเล็กน้อยนั้นสร้างความวุ่นวายได้ แต่ความเข้มแข็งทางจิตใจคือตัวตัดสินใจวันนี้ เราอาจจะกังวลว่าอาจจะทำบางอย่างไม่ได้ แต่นั่นคือเรื่องที่ทุกคนต้องจัดการกับความคิดของตัวเอง”


“เราโชคที่ได้พบกับกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่ง ที่กระตือรือร้นจะพิสูจน์ตัวเอง นี่เป็นอีกหนึ่งในกุญแจความสำเร็จของเกมนี้”


นอกจากนั้น สปัลเล็ตติ ยังยกย่อง โตนาลี่ ที่กลับมาติดทีมชาติอีกหนึ่งครั้งว่า “ฟอร์มการเล่นของเขาสุดยอดมาก”


“ก่อนเกมเรากังวลว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ครบ 90 นาที แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมคือเขายังคงวิ่งเข้าสกัดได้อย่างเต็มที่ นี่เป็นการค้นพบผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง”


โตนาลี่ มีโอกาสที่จะลงเล่นกับทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง ในคืนวันจันทร์กับ อิสราเอล ก่อนจะกลับมาช่วย นิวคาสเซิล ในสัปดาห์หน้า



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW